TONIC PERCUSSION
தாளத்தில் நிற
மற்றம்
தாளம் என்பது
பாடலுக்கு
துணை
நிற்கும்
ஒலி
ஆதாரம்.
எனினும்
துல்லியமான
மாறுபட்ட
ஒலிகளை
எழுப்பி
பாடலை
சோபிக்க
வைக்க
வெவ்வேறு
கருவிகள்
கலைஞர்கள்
இருப்பினும்
வாசிப்பு
முறை
மாறும்பொழுது
உருவாகும்
இசைக்கோலம்
விளக்கவொண்ணாத
பரவசம்.
எனவே
ஆழ்ந்த
புலமையும்
கூர்மையான
கவனமும்
இன்றி
தாள
வாத்திய
கலைகள்
மற்றும் கலைஞர்கள் தோன்றுதல்
எளிதன்று.
அவ்வகையில்
தமிழ்
சினிமா
ஒரு
சாம்ராஜ்யம்
எனில்
தவறல்ல.
.
ஆழ்ந்த அக்கறையும்
ஈடுபாடும்
கொண்டு
அரங்கேறிய
செயல்
விவாதம்
கண்டு
உணர
/ ரசிக்க
சுபஸ்ரீ
குழுவினரின்
QFR பதிவிற்கான
இணைப்பு
கீழே.
அதான் எனக்கு
தெரியுமே
என்று
வீர
வசனம்
பேசாமல்
நிகழ்ச்சியை
பின்பற்றிக்கேளுங்கள்
அப்போது
புரியும்
நமக்கு
எதுவும்
தெரியாது
என்பது..
இவை
போன்ற
தேடல்கள்
நம்
கண்ணில்
எட்டுவது
பெரும்பாக்கியம்
. புரிந்து
கொள்ளுங்கள்
,வேறு
விளக்கம்
தேவை
இல்லை
QFR 600 | CELEBRATION EPISODE | VENKAT VITHAI | A FEATURE ON STYLES OF PERCUSSION - YouTube
நன்றி அன்பன் ராமன்
QFR குழுவின் தாள வாசிப்பும், உபகரணங்கள் பற்றிய விபரிப்பும், உரையாடல்களும் என் போன்ற தற்குறிகளுக்கே
ReplyDeleteஒரு உத்வேகம் அளிக்கின்றன .நன்றி.
Those who were firm adherants to studies could not have lent their ears to music. Such non-academic extravaganzas were my domain obviously and you need not worry because these are mere relaxation terminals . Persons like me should repent for having wasted student days in these diversions. Thank you.
ReplyDeleteI do not think
Deleteyou were defecient in academics also. You have not wasted your student days. In fact you have accomplished in various fields in those days.
Honestly I never achieved anything
DeleteIt is your humility we admire.
Delete